Hồ Sơ Thủ Tục Tham Gia BHXH Ban Đầu Cho Doanh Nghiệp - Dịch Vụ TP.HCM
Tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao động là nghiệp vụ bắt buộc đối với doanh nghiệp mới thành lập. Để có thể tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao động, doanh nghiệp cần đăng ký mã đơn vị tham gia bảo hiểm xã hội ban đầu. Nhưng thực tế cho thấy, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa đăng ký mã đơn vị thành công do gặp rắc rối về thủ tục hành chính. Vậy có giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ thực hiện đăng ký BHXH lần đầu đúng nhanh chóng không?
1. Dịch vụ BHXH lần đầu là gì?
Đăng ký bảo hiểm lần đầu là một trong những trách nhiệm mà doanh nghiệp thuê muốn lao động phải thực hiện. Hồ sơ - thủ tục BHXH lần đầu rườm rà có thể gây nhiều khó khăn đối với doanh nghiệp mới thành lập. Vì không nắm rõ quy định nên khi thực hiện các tờ khai thông báo với cơ quan chức năng, nhiều doanh nghiệp đã thực hiện chưa đúng, dẫn đến hồ sơ bị trả về nhiều lần.
Hiểu những khó khăn doanh nghiệp vướng phải các công ty dịch vụ BHXH ra đời. Đây được xem như dịch vụ thay thế doanh nghiệp thực hiện trọn gói các nghiệp vụ ban đầu một cách hữu hiệu. Doanh nghiệp hợp tác với công ty dịch vụ BHXH sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí làm hồ sơ bảo bảo hiểm ban đầu.
Đọc thêm bài: Công ty mới thành lập khi nào phải đóng bảo hiểm
2. Dịch vụ BHXH làm gì cho doanh nghiệp?
Thực tế, dịch vụ BHXH sẽ thay doanh nghiệp hoàn tất các thủ tục hành chính với mức chi phí hợp lý. Cụ thể các dịch này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp:
- Giúp doanh nghiệp rà soát lại hồ sơ cần thiết;
- Các hồ sơ được đảm bảo thực hiện đúng quy định pháp lý;
- Thay doanh nghiệp quyết các phát sinh (nếu có).
Thông qua những vai trò của dịch vụ có thể thấy đây là giải pháp hữu hiệu khi doanh nghiệp gặp khó khăn trong quá trình làm hồ sơ BHXH. Gặp vướng mắc mãi vẫn không hoàn tất được hồ sơ BHXH lần đầu doanh nghiệp nên liên hệ công ty dịch vụ BHXH để được hỗ trợ.
Tham khảo nội dung chi tiết qua bài: Bảo hiểm xã hội doanh nghiệp là gì?
3. Công ty cung cấp dịch vụ làm hồ sơ đăng ký BHXH lần đầu
Công ty TNHH AZTAX là một công ty lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ bảo hiểm xã hội doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng Quý doanh nghiệp.
- Đến với chúng tôi doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ từ A - Z các nghiệp vụ bao gồm:
- Tư vấn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến hồ sơ BHXH lần đầu;
- Hoàn tất các hồ sơ đăng ký theo đúng quy trình thủ tục;
- Thực hiện đăng ký tài khoản giao dịch BHXH miễn phí;
- Hỗ trợ hoàn tất các thủ tục báo tăng lao động lần đầu;
- Giải trình thanh tra BHXH (nếu có);
- Cam kết bảo mật 100% thông tin doanh nghiệp dù kết thúc hợp đồng.
Tham khảo dịch vụ AZTAX qua bài: Bảng giá tham gia bảo hiểm xã hội lần đầu
4. Dịch vụ bảo hiểm lần đầu với chi phí tiết kiệm chỉ từ 1.500.000 đồng
AZTAX xin gửi đến Quý doanh nghiệp bảng báo giá dịch vụ giải quyết vấn đề hồ sơ bảo hiểm cho doanh nghiệp phía bên dưới. Mức giá này bao gồm:
- Thủ tục đăng ký tham gia bảo hiểm ban đầu
- Thủ tục đăng ký giao dịch điện tử trọn đời
- Báo tăng lao động ban đầu.
Chính vì thế, doanh nghiệp nên cân nhắc dịch vụ BHXH của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn hân hạnh đồng hành cùng Quý doanh nghiệp.
CÔNG TY TNHH AZTAX
Hotline: 0932.383.089
Email: cs@aztax.com.vn
0 bình luận
Gửi bình luận
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.