Mẹo hay để thúc đẩy việc tự học

Với việc sử dụng Internet để học tập , cho dù đó là thông qua công việc ở trường hay giáo dục tại nhà, phần lớn giáo dục của một thanh niên đang hướng tới việc tự khởi xướng.

Ngay cả các trường học cũng đang mất ý tưởng về tìm gia sư như đã từng được nhắc đến, khi các giáo viên đứng trước một lớp học và 'giao' một bài học. Phổ biến hơn bây giờ là các phương pháp mà người học dự kiến ​​sẽ tham gia tích cực hơn, để nghiên cứu và tìm ra câu trả lời cho chính họ.

Với những kỳ vọng gia tăng này và các phương tiện để thực hiện, để người học xem hướng dẫn và học trực tuyến, họ cần xây dựng các kỹ năng tự động lực và ý chí mạnh mẽ để chống lại sự cám dỗ của mọi thứ khác trên mạng.

Động lực bản thân là một kỹ năng sống thiết yếu, có giá trị ngoài học tập, để làm việc và sinh hoạt. Và có nhiều chiến lược khác nhau có thể giúp nó phát triển và có thể chuyển sang các khía cạnh khác của cuộc sống.

Dưới đây là một vài điều để nói về nhau, bởi vì các cuộc thảo luận khuyến khích về việc đạt được các nhiệm vụ có thể khiến nó được chia sẻ kinh nghiệm và ít bị cô lập hoặc tẻ nhạt:

  • Bất cứ điều gì cần phải được thực hiện, nó sẽ giúp khi bắt đầu thiết lập một mục tiêu đơn giản. Điều này mang lại cho nhiệm vụ một kết thúc có thể thấy trước. Điều này có thể đạt được thông qua cách tiếp cận 'piecework', ví dụ như một trang toán học, hoặc 500words, như một mục tiêu. Hoặc một mục tiêu đúng thời gian; ví dụ: nửa giờ làm việc Sau đó, người học được tự do làm các hoạt động khác.
  • Chiến lược thứ hai giúp đảm bảo, trước khi chúng được đặt ra, những mục tiêu này có thể đạt được một cách hợp lý để người học được khuyến khích bằng cách thành công. Thử và sai cuối cùng sẽ tìm thấy sự cân bằng phù hợp.
  • Khuyến khích người học nhận ra thời gian tối ưu của họ để học. Một số thanh niên là điều đầu tiên vô vọng, hoặc trước bữa ăn, hoặc cần phải xả hơi trước, những người khác có thể ngược lại. Một số người muốn hoàn thành công việc của họ ngay lập tức để loại bỏ tâm trí của họ, những người khác làm việc tốt hơn dưới áp lực của thời hạn hiện ra. Mỗi người học là khác nhau và hiểu những gì tốt nhất cho họ, tuy nhiên không chính thống, đáng để nghiên cứu để tối ưu hóa cơ hội đạt được những gì họ đặt ra.
  • Đôi khi , phần thưởng tự thiết lập để hoàn thành các nhiệm vụ là hữu ích, cho dù là đối xử ngọt ngào - hoặc các hoạt động (ví dụ: một buổi bơi) - hoặc chơi game - bất cứ điều gì người học tìm thấy bổ ích. Một số tìm thấy tiến trình biểu đồ làm việc cho họ, đặc biệt nếu đó là một cái gì đó tích tụ và có thể được nhìn lại. Sự lựa chọn tự chủ của những phần thưởng này là cần thiết.
  • Nói về những cách chống lại việc bị phân tâm bởi những thứ khác trên Internet và giữ sự tập trung . Điều này là cần thiết bất cứ điều gì chúng tôi làm và bạn có thể liên hệ nó với các công việc khác và cách bạn quản lý để làm điều này. Đó là về việc xây dựng sức mạnh ý chí - hữu ích cho tất cả các khía cạnh của cuộc sống, vì vậy hãy nghĩ đến những lúc bạn cần sức mạnh và cách bạn duy trì nó.
  • Nó không quan trọng ở đâu hoặc làm thế nào công việc được thực hiện. Ví dụ, nằm trên sàn nhà, hoặc với một người bạn đời, nghe nhạc, v.v. Sự khác biệt và tĩnh lặng và im lặng của mọi người không phải là tốt nhất cho tất cả. Một số người học cần những gợi ý khác nhau để giúp họ đạt được.
  • Đôi khi thật hữu ích để chia sẻ cách bạn quản lý để đạt được những điều bạn phải làm và các kỹ năng tự học mà bạn thấy hữu ích trong suốt cuộc đời.

Bất cứ nhiệm vụ nào người học của chúng ta phải hoàn thành càng nhiều, họ có thể tự mình giải quyết chúng càng có nhiều cơ hội thành công, cả hiện tại và tương lai. Xem nhiều thông tin hơn tại https://vieclam123.vn/

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến