Phòng khám đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái

Phòng khám Hồng Cường được thành lập để phục vụ nhu cầu khám chữa một số bệnh nam khoa, phụ khoa. Đa khoa Hồng Cường sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Hiện nay phòng khám được người dân trên địa bàn TP.HCM tin tưởng tìm tới để khám và chữa bệnh.

Giới thiệu chất lượng Phòng khám Hồng Cường

Đa khoa Hồng Cường được xây dựng bố trí đầy đủ các phòng chức năng: phòng khám, phòng điều trị, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng cấp phát thuốc, phòng nghỉ dưỡng… Và đặc biệt quan tâm đến yếu tố tâm lý người bệnh với mong muốn tạo một không gian khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thoải mái và ấm áp cho người bệnh.

Vị trí Đa khoa Hồng Cường

Phòng khám Hồng Cường nằm ngay số 87-89 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM. Điều này giúp cho bệnh nhân tìm kiếm địa chỉ phòng khám được dễ dàng.

Phòng khám luôn đi đầu trong việc áp dụng những tiến bộ kỹ thuật trong y tế

Bên cạnh nguồn lực con người thì các thiết bị y tế tiên tiến cũng có vai trò khá quan trọng trong việc khám và điều trị bệnh. Hiểu được điều đấy, Phòng khám đa khoa Hồng Cường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế như máy siêu âm, máy hồng ngoại, máy nội soi…

Các trang thiết bị này được nhập khẩu trực tiếp tại một số nước có nền y học phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… Bởi vì thế, khi bệnh nhân tới chữa trị tại phòng khám không chỉ có cơ hội được tiếp cận với những dụng cụ y khoa hiện đại mà còn rút ngắn được thời gian điều trị và hiệu quả chữa bệnh.

Danh mục khám chữa bệnh tại Đa khoa Hồng Cường

- Khám điều trị bệnh nam khoa: liệt dương, vô sinh, viêm bàng quang,...

- Khám chữa bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u nang buồng trứng,...

- Khám chữa bệnh xã hội: Bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, bệnh giang mai, bệnh lí sùi mào gà.

- Bệnh hậu môn trực tràng: Bệnh trĩ, apxe hậu môn, rò hậu môn,...

Không chỉ phát huy hiệu quả của các phương pháp điều trị nội khoa (dùng thuốc); Phòng khám đa khoa Hồng Cường còn tiếp thu những thành quả của y học tiên tiến, ứng dụng các phương pháp mới mẻ như Oxygene, Dao Leep, DHA, ALA-PDT, Dao châm He-ne… vào công tác chữa trị, khắc phục được nhược điểm của các phương pháp cũ, bệnh nhân hồi phục nhanh và hiệu quả điều trị cũng cao hơn.

Đội ngũ bác sĩ

Y bác sĩ tại Phòng khám Hồng Cường được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa bản thân phụ trách nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề của y bác sĩ. Các y bác sĩ và điều dưỡng viên tại phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp đem lại cho bệnh nhân chất lượng cao nhất. Không chỉ giỏi chuyên môn, họ còn là những người luôn tận tâm, nhiệt tình chăm sóc, chữa trị giúp cho người bệnh luôn cảm thấy thoải mái khi tới khám và chữa trị tại đây.

Quá trình khám điều trị bệnh đơn giản, khoa học

Đa khoa Hồng Cường hoạt động theo một quá trình khám chữa trị bệnh khoa học để rút ngắn thời gian khám điều trị bệnh nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả khám và chữa trị. Quá trình khi đến khám và chữa trị tại phòng khám: tư vấn trực tuyến, đăng kí khám, chuẩn đoán, xét nghiệm, cấp thuốc và tiến hành chữa trị.

Khi đến với Phòng khám đa khoa Hồng Cường, người bệnh sẽ được hướng dẫn cụ thể từ các nhân viên y tế và được khám chữa bệnh theo đúng quy trình của Bộ Y tế.

Phòng khám làm việc liên tục từ 8 giờ đến 20 giờ hằng ngày, từ thứ hai tới chủ nhật (kể cả ngày lễ, tết). Bệnh nhân cũng có thể chủ động đặt lịch hẹn khám trước thông qua hệ thống hotline để chọn lựa thời gian đi khám phù hợp, tránh ảnh hưởng tới công việc cá nhân.

Chi phí khám chữa bệnh

Không giống các phòng khám khác, khoản chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Hồng Cường sẽ được công khai, minh bạch. Bởi vì vậy, người bệnh và người nhà có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám tại đây.

Với những thế mạnh vượt trội trên, Đa khoa Hồng Cường đã xây dựng được thương hiệu địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín và đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều bệnh nhân trong và ngoài khu vực.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ bằng cách:

Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm Lễ, Tết)

Xem thêm:

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến