25/4 Dịch vụ tổ chức ca nhạc 1-6 tại Hà Nội 0463297676

bán tại delamoshop
25/4 Dịch vụ tổ chức ca nhạc 1-6 tại Hà Nội  0463297676

Giới thiệu về sản phẩm

Một doanh nghiệp chưa có gì ngoài hội trường, muốn tổ chức sự kiện thì cần phải làm thêm những gì ?

Ngày Quốc tế thiếu nhi đang đến gần cùng với niềm hân hoan của các em nhỏ trong cả nước. Hòa cùng không khí náo nhiệt của cả nước thì các Event Manager cũng đang cấp thiết lên kế hoạch tổ chức các sự kiện thiếu nhi với hy vọng mang lại cho các bé một ngày tết thiếu nhi thật rộn ràng và nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên việc tổ chức tốt một sự kiện thiếu nhi cũng không phải là chuyện đơn giản. Trong điều kiện đã có yếu tố cơ bản là địa điểm, hội trường rồi thì các Event Manager phải cần phải tiến hành thêm những công đoạn gì, đo phông trang trí ntn thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Xác định quy mô sự kiện

Bạn muốn biết liệu hội trường đã sẵn có có thể sử dụng cho sự kiện này được hay không thì bạn phải xét đến quy mô sự kiện vì bạn không thể nào tổ chức một sự kiện có sự tham gia của hơn 300 người nhưng chỉ có một cái hội trưởng khoảng 100m^2 hoặc ngược lại. Do đó, quy mô sự kiện là yếu tố quan  trọng để quyết định xem những điều kiện có sẵn có thể sử dụng được hay không. Trường hợp không thể tổ chức trong địa điểm đó thì bắt buộc bạn phải tiến hành thuê địa điểm khác.

Tiến hành đo phông và trang trí sân khấu

Khi đã có sẵn hội trường thì việc trang trí sẽ khá dễ dàng. Bạn sẽ tiến hành đo phông nền để thiết kế là một mẫu pano đẹp thể hiện được chủ đề của sự kiện. Lắp đặt sàn sân khấu cũng khá là quan trọng, không thể lắp đặt tùy ý vì đây là toàn bộ nội dung sự kiện sẽ diễn ra ở đây. Sàn sann khấu không được lắp quá cao sẽ bất tiện và có thể nguy hiểm với các bé.

Sau khi phần sân khấu được hoàn chỉnh thì bước tiếp theo sẽ là trang trí sân khấu. Trang trí cho sự kiện thiếu nhi tưởng dễ nhưng hóa ra không phải vậy. Cái quan trọng nhất là phải nhìn mọi thứ dưới con mắt của trẻ thơ để gây cho các bé sự chú ý và tò mò nhất. Bong bóng, giấy kếp và ruy băng là những thứ không thể thiếu vì chúng cực kì bắt mắt và vui nhộn và trẻ con thì rất thích điều đấy. Bên cạnh đó có thể kèm thoe những vật dụng trang trí như những hình nộm các nhân vật trong truyện tranh hay hoạt hình chẳng hạn. Bàn ghế cho trẻ em nên lưu ý sử dụng những loại bàn ghế thấp , vừa để đúng tầm với các bé mà tính an toàn cũng được đề cao.

Ngoài các bước cơ bản về trang trí sân khấu thì phần nội dung cũng cần được chú trọng không kém. Cần lập ra danh sách cụ thể về các khoản chi phí cần thiết và chi phí phát sinh. Bên cạnh đó chuẩn bị tốt phần nội dung diễn ra trong suốt sự kiện. Kế hoạch lập ra càng chi tiết bao nhiêu thì việc quản lý cũng như điều khiển chương trình cũng dễ dàng hơn.

Bài viết trên đây đã phần nào cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích khi tổ chức một sự kiện thiếu nhi trong điều kiện một số yếu tố đã có sẵn. Bạn có thể cân nhắc và đề ra cho mình những phương án tối ưu nhất.

Với hơn 10  năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện thiếu nhi , SmartEvent tự tin có thể đem đến cho gia đình, thầy cô và các bé những giây phút vui vẻ nhất

Để liên hệ tổ chức chương trình tết thiếu nhi ấm áp yêu thương và trọn gói chuyên nghiệp xin liên hệ sớm với

Công ty Sự Kiện Thông Minh Tết thiếu nhi Event Co, LTD

Website:

http://tochucsukientetthieunhitrungthu.com

http://chothuemualantrungthu.blogspot.com/

http://tochucsukientrungthu.com

Địa chỉ: Số 18/91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.Điện thoại  024 3773 8974

CN Long Biên: 107 Cổ Linh Long Biên. Điện thoại : 024 66805856

Email: báo giá và kịch bản chương trình: sangtaothongminh123@gmail.com

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến