Bia sapporo , bia của người Nhật
Giới thiệu về sản phẩm
Bạn là người Việt Nam đã từng nghe đến cái tên Sapporo ? Mất một khoản chi phi di nhat ban lam viec đến thành phố Sapporo – thành phố lớn thứ 3 của Nhật Bản, người ta sẽ được nghe kể chữ Sapporo có nghĩa là “con sông lớn chảy qua đồng bằng”, và đây cũng là tên của hãng bia có lịch sử lâu đời nhất nước Nhật: 140 năm.
Một trong những điều độc đáo mà các nhà nghiên cứu kinh tế thích tìm hiểu ở Nhật Bản nhất, chính là tính lâu đời và trường tồn của các doanh nghiệp xứ mặt trời mọc này. Có nhiều cách giải thích khác nhau, nhưng tựu trung có hai điểm luôn được đồng tình: đó phải là những thương hiệu tạo nên niềm tự hào của người dân Nhật Bản và doanh nghiệp đó phải có “gene di truyền” mang tên “đổi mới sáng tạo”.
checkimg('https://www.sapporovietnam.com.vn/wp-content/themes/sapporo/images/overview/overview_1.jpg')
Làm được hai điều này, thì doanh nghiệp mới có khả năng đi qua hết những biến động của thị trường, những gập ghềnh của việc kinh doanh, những chấn động của nền kinh tế. Hơn thế nữa, hai điều này giúp mỗi doanh nghiệp luôn đoán biết, đi trước và đáp ứng những nhu cầu ngày một phong phú, phức tạp và khắt khe hơn của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng “kỹ tính nhất thế giới” như người Nhật.
Thương hiệu Sapporo cũng là một phần của sự thần kỳ Nhật Bản đó, khi mà người hướng dẫn viên địa phương hào hứng kể: “Từ hơn một trăm năm trước, ai mà tin được người Nhật có thể nấu bia. Nhưng mà Seibei Nakagawa, nghệ nhân nấu mẻ bia đầu tiên của Sapporo, tin. Ông ấy một mình lặn lội sang nơi nấu bia nổi tiếng nhất ở Đức để học nghề. Rồi mang công nghệ của Đức, kết hợp với văn hóa đặc biệt của Nhật Bản, ông ấy tạo ra thương hiệu Sapporo, giờ đã nổi tiếng toàn cầu”. Vậy ">tổng chi phí đi xuất khẩu lao động nhật bản là bao nhiêu để có thế tới Sapporo
Bia Sapporo - sự êm ả của một con sông
Benjamin Franklin đã từng nói: “Bia là bằng chứng của việc Chúa yêu thương và luôn muốn chúng ta hạnh phúc.” Đây cũng là một trong những câu nói nổi tiếng nhất trong thế giới của giới yêu thích bia. Có thể nói, một trong những “trợ lý” đắc lực của hành trình yêu thương này chính là những nghệ nhân nấu bia. Họ là những người luôn nỗ lực, không ngừng tìm hiểu, sáng tạo ra những ly bia “hạnh phúc” nhất
Năm 2016 đánh dấu một thay đổi lớn của Sapporo, khi mà họ giới thiệu tại Việt Nam phần tiếp theo của “Lời hứa từ Nhật Bản”: khả năng thay đổi liên tục để làm lợi thế cạnh tranh theo hướng chọn khách hàng làm trọng tâm. Cụ thể hóa của lời hứa này, là mang đến trải nghiệm “ngầu” hơn bằng vỏ lon mới có hình lượn sóng cùng với công thức cải tiến mang vị êm đằm, giống như ý nghĩa của cái tên “Sapporo” mà họ đã chọn cho nó.
Chợt nhớ cái cách mà anh hướng dẫn viên lớn tuổi người Nhật ở thành phố Sapporo nói khi mọi người ăn tối: “Hôm nay công ty du lịch của chúng tôi sẽ mời quý vị uống bia Sapporo của chúng tôi. Nhưng hãy uống bia lạnh, đừng bỏ nước đá để có thể cảm nhận thực sự vị ngon trên đỉnh vị giác mà chúng tôi đã rất dày công sáng tạo ra”.
Có thể bạn quan tâm tới luong xuat khau lao dong nhat ban
0 bình luận
Gửi bình luận
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.