Bí quyết cho mẹ chi tiêu tiết kiệm khi mua sắm đồ chơi cho trẻ em

Bí quyết cho mẹ chi tiêu tiết kiệm khi mua sắm đồ chơi cho trẻ em

Bố mẹ nhiều lúc phải thắt chặt chi tiêu để mua sắm cho con những món đồ chơi trẻ em tốt, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

Chi phí mua đồ chơi trẻ em cho bé có được không gian vui chơi không hề nhỏ. Những món đồ chơi đôi khi tiêu tối kha khá túi tiền của bố mẹ và đôi khi khiến bố mẹ đau đầu để có thể trang trải những khoản này đầu tư đồ chơi cho con.

Vì vậy, để giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí mua đồ chơi cho con trẻ mà bé vận được tiếp cận, vui chơi cũng những sản phẩm đồ chơi tốt thì mẹ cần thiết lưu tâm tới những bí quyết, mẹo nhỏ sau nhé:

 

checkimg('https://www.upsieutoc.com/images/2015/05/12/bi-quyet-chon-do-choi-cho-tre.jpg')
Bí quyết cho mẹ chi tiêu tiết kiệm khi mua sắm đồ chơi cho trẻ em


1. Chọn đồ chơi cho bé dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng đồ chơi
Xác định nhu cầu, mục đích sử dụng khi chọn đồ chơi cho con sẽ giúp bố mẹ chọn được món đồ chơi tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của bé. Khi xác định được món đồ chơi phù hợp với nhu cầu của bé thì bạn sẽ có được sự tínhtoán cụ thể và lên kế hoạch rõ ràng sẽ giúp bạn kiểm soát được ngân sách của mình. Đồng thời, bé có được món đồ chơi chức năng phù hợp

Bố mẹ có thể tham khảo nhu cầu của bé thông qua độ tuổi phát triển, khả năng thực tế của bé và tiếp nhận các ý khiến cho các ông bố, bà mẹ có con đã trải qua giai đoạn đó, hay tìm hiểu thông tin thông qua sách báo,internet... Việc tham khảo sẽ giúp bố mẹ có những gợi ý để chọn món đồ chơi phù hợp, tốt cho sự phát triển của bé.

Tốt nhất mẹ nên chọn những loại đồ chơi trẻ em tích hợp cả tính năng giải trí, vận động và phát triển trí tuệ thay vì mua những loại trò chơi có chức năng đơn lẻ làm tốn kém chi phí mua nhiều loại đồ chơi để có được các tính năng. Đồng thời, hạn chế những loại đồ chơi có tính chất bạo lực, thiếu chắc năng giáo dục làm xấu đi môi trường phát triển tốt của trẻ, ảnh hưởng tới sự phát triển tâm lý của bé sau này.
 

checkimg('https://www.upsieutoc.com/images/2015/05/12/chon-do-choi-ngay-he-cho-be.jpg')
Mua sắm đồ chơi an toàn cho trẻ


2. Sử dụng công nghệ để mua sắm đồ chơi
Thế giới công nghệ sẽ giúp bạn ở nhà vẫn có thể tham khảo thêm các thông tin tốt để mua đồ chơi cho bé.

Mẹ có thể tìm kiếm các sản phẩm cùng loại ở các gian hàng, so sánh mẫu mã, chất lượng và giá thành của sản phẩm để cân nhắc khi chọn mua đồ chơi ở một của hàng đồ chơi online. Bên cạch đó, mẹ cũng có thể thanh toán mua sản phẩm trực tuyến mà không cần thiết mất thời gian và chi phí tới các cửa hàng mà vẫn có sản phẩm đồ chơi tốt, giá rẻ.

Đồng thời khi các mẹ sử dụng sản phẩm công nghệ sẽ giúp mẹ tham gia "săn hàng" đồ chơi chất lượng với giá thành thấp thông qua các chương trình khuyến mãi như: khai trương, chào hè, lễ, tết...

3. Mua đồ chơi giảm giá, chất lượng tốt
Mẹ có thể tham khảo các thông tin các các cửa hàng, đăng kí nhận email từ các cửa hàng để kịp thời nhận những thông tin về đợt giảm giá vào các dịp kỷ niệm, khai trương, khuyến mãi hè với nhiều sản phẩm như: xe đạp, bể bơi cho bé, nhà bóng...

Hoặc đồ giảm giá là các sản phẩm đồ chơi thanh lý sản phẩm tồn kho trong năm và vì thế giá được giảm mạnh để kích cầu hoặc đồ chơi đã qua sử dụng được các bà mẹ khác thanh lý với giá rẻ trong khi đồ chơi vẫn còn đảm bảo chất lượng.

Bố mẹ cũng có thể chọn mua trước những món đồ chơi cho bé làm quà sinh nhật, quà Tết thiếu nhi... cho bé ngay từ những đợt giảm giá nếu có được giá tốt.

Đây chính là cách để mẹ có được món đồ chơi cho bé mà tốn ít chi phí đầu tư.
 

checkimg('https://www.upsieutoc.com/images/2015/05/12/be-boi-dep-danh-cho-be-yeu.jpg')
Bí quyết cho mẹ mua đồ tiết kiệm dành cho bé


4. Làm đồ chơi handmade cho bé
Một sản phẩm đồ chơi như: búp bê vải, ô tô bằng gỗ... do bố mẹ tự tay làm không chỉ thể hiện được tình yêu của bạn đối với con trẻ mà nó còn giúp tiết kiệm chi phí mua sắp đồ chơi.

Mặt khác, chắc chắn món đô chơi do tự tay bạn làm sẽ rất chú trọng tới độ an toàn của sản hẩm chắc chắn bạn sẽ đặt độ an toàn của chiếc giường lên hàng đầu và chăm chút từng chi tiết nhỏ để cho ra một món quà hoàn hảo.

Nguồn: https://subin.vn/tt/bi-quyet-cho-me-chi-tieu-tiet-kiem-khi-mua-sam-do-choi-tre-em-d235 .html