Hãy dán phim cách nhiệt ô tô để chống nóng cho lớp kính trong xe bạn

Hãy dán phim cách nhiệt ô tô để chống nóng cho lớp kính trong xe bạn

Năm 2015 , khi mà thuật ngữ dán phim cách nhiệt ô tô đã không còn quá lạ lẫm với những người sử dụng xe ôtô. Có lẽ đối với nhiều người thì cái tên phim chống nóng cách nhiệt đã nói lên hiệu lực chính của nó nhưng không phải ai cũng hiểu hết được những phản ứng của phim. Bài viết này sẽ nói rõ hơn về đặc thù của từng loại phim cách nhiệt và giúp bạn sử dụng chúng một cách đẹp hơn theo nhu cầu của mình.

 

checkimg('http://napthungxebantai.vn/Uploads/images/Do-xuyen-sang%281%29.jpg')
Độ xuyên sáng của phim rất quan trọng đối với tầm nhìn


Trên hồ hết các loại kính xe ôtô bây giờ thì đều sử dụng loại kính trong chỉ có hiệu quả thuần tuý là chắn gió mưa nhưng không có xác xuất gì khác đồng thời lại rất giòn và dễ vỡ. Ngoại giả nếu bạn là một người ưa thích sự riêng tây thì kính trắng cũng là một điều khiến bạn khó chịu với ánh mắt tò mò của những người khác.
Phim chong nong đã hiện ra như một vị phúc tinh để khắc phục hồ hết những nhược điểm của kính trắng theo xe , đem đến sự tiện nghi hơn cho người dùng :
có xác xuất loại bỏ đến 99% tia cực tím gây hại cho da
Loại bỏ được trên 60% sức nóng có trong ánh nắng mặt trời.
Dán phim cách nhiệt ôtô làm cho nội thất trong xe bền màu , không bị nguy cơ rạn nứt và bong tróc.
Giúp tài xế không bị chói mắt khi lưu thông trên đường.
Khi kính bị vỡ thì sẽ không bắn vào thành nhiều mảnh nhỏ gây nguy hiểm.
Tuy nhiên phim có một nhược điểm độc nhất vô nhị đó là bị ngăn lại trong một giới hạn nhất định một tí về tầm nhìn tùy theo chất lượng phim. Những loại phim cách nhiệt ôtô đưa lại hiệu quả tốt nhất trên thị trường bây giờ như SolarFree đã có xác xuất khắc phục được phần lớn nhược điểm đó
Trên thị trường bây giờ thì đa số phim cách nhiệt đều được làm ra dựa trên 4 công nghệ chính đó là : nhuộm màu , tráng phủ lớp kim khí lên bề mặt phim , phún xạ và công nghệ lai. Công nghệ nhuộm màu thì đã trở nên lạc hậu vì nhược điểm của nó khá nhiều nên ít được sử dụng. Đa số phim bây giờ đều sử dụng công nghệ phủ kim khí bởi nó có giá thành hợp lý và chất lượng ở mức thỏa đáng. Tuy nhiên nhược điểm của loại phim này là dầy , độ phản gương lớn gây khó chịu cho người dùng.
Để chọn cho mình một lớp phim cách nhiệt tốt thì bạn cần phải biết là mình sử dụng phim để làm chi. Đối với phần kính sườn và kính hậu thì bạn có xác xuất chọn các loại phim có độ xuyên sáng thấp , độ cách nhiệt cao hơn. Còn đối với kính lái ( hay kính trước ) là tầm nhìn quan yếu trên xe và chịu nhiều ánh nắng mặt trời nhất thì bạn phải dùng loại dán phim cách nhiệt ôtô loại nào có chất lượng tốt , độ xuyên sáng cao , độ phản gương thấp , độ chống nóng tốt. Không nên sử dụng những loại phim chống nóng cách nhiệt có chất lượng thấp cho phần kính này bởi sau một thời kì bạn sẽ phải gỡ tấm film ra do hình ảnh bị lóa khi sử dụng vào buổi tối , hình ảnh bị mờ , méo , lượn sóng….
Phim cách nhiệt ôtô phát huy hiệu lực của mình nhất là khi bạn chạy xe dưới trời nắng nóng , nó sẽ giữ cho không khí lạnh trong xe không bị thoát ra ngoài , cản được nhiệt từ ngoài truyền vào trong , làm cho người ngồi trong xe không bị bỏng rát do đã ngăn chặn phần lớn được tia cực tím và hồng ngoại chiếu vào.