Top các ngôi sao thay đổi nhãn hiệu mỹ phẩm như thế nào

Top các ngôi sao thay đổi nhãn hiệu mỹ phẩm như thế nào

một. FLOWER BEAUTY – DREW BARRYMORE

nhãn hàng mỹ phẩm Flower Beauty khắc hoạ đúng hình ảnh của nàng Drew Barrymore: nét đẹp trẻ con và sự hồn nhiên. Đặc biệt, tôn chỉ của Flower Beauty chính là suy tôn vẻ đẹp trong sáng của người đàn bà. Phụ nữ đẹp nhất là lúc họ cảm thấy tự tín và tràn ngập năng lượng. Mỹ phẩm là nguyên tố giúp họ bộc lộ đúng thời trang, bản tính. Đây mới là vẻ đẹp đáng trân quý và gìn giữ nhất. Lúc cầm món mỹ phẩm của Flower Beauty trên tay, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự trẻ trung, trong sáng do Drew Barrymore thổi hồn vào.

 

hai. KVD BEAUTY – KAT VON D

Kat Von D là 1 nghệ sĩ xăm nổi tiếng và đậm bắt mắt biệt lập. Chính vì thế, bề ngoài sản phẩm của KVD Beauty đều toát lên hình ảnh chất lừ của Kat Von D. Đặc thù, những món mỹ phẩm của nhãn hàng này không dành cho các cô nàng mới luyện tập trang điểm. Ngược lại, đây là thương hiệu mỹ phẩm tuyệt vời cho các tín đồ thích sự thách thức, nổi chiếc trong cá tính trang điểm.

 

3. KORA ORGANICS – MIRANDA KERR

Miranda Kerr là một tín đồ trung thành của những món mỹ phẩm cộp mác tự nhiên, organics. Chính vì lẽ đó, năm 2006, cựu thiên thần Victoria Secret cho xây dựng thương hiệu thương hiệu mỹ phẩm mang tên Kora Organics. Với Kora, bạn sở hữu thể tậu sắm sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm… hẳn nhiên, những sản phẩm đều mang thành phần trùng hợp, cực kỳ thân thiện có môi trường và làn da.

 

4. KYLIE COSMETICS – KYLIE JENNER

Dù là cô nàng mang phổ thông “thị phi” nhưng Kylie Jenner vẫn là một cô nàng anh tài khi cho thành lập nhãn hiệu mỹ phẩm riêng ở tuổi 19. Ví như bạn đê mê đôi môi căng tràn của Kylie thì phải thử ngay chiếc son của Kylie Cosmetics. Khi vừa mới tung ra thị phần, bộ son này đã được bán hết sạch chỉ sau vài phút. Kể tới đây thôi bạn cũng đủ cảm nhận “độ hot” của những thỏi son này rồi phải không?

5. FENTY BEAUTY – RIHANNA

“Fenty Beauty có mặt trên thị trường là dành cho hồ hết mọi người: mọi sắc da, tính cách thức, thái độ, văn hoá và chủng tộc. Tôi muốn hồ hết mọi người sẽ mua thấy mình trong thương hiệu. Ấy cũng là lý do tôi làm nên Fenty Beauty” – Rihanna san sẻ một bí quyết thực tình.

 

Như Cả nhà đã biết, cô ca sĩ da màu Rihanna là 1 trong các nghệ sĩ cống hiến bản thân trong việc làm cho trong khoảng thiện, đấu tranh cho sự đồng đẳng về sắc tộc. Chính bởi vậy, thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty như một lời nhắn, lời kết nối mọi người lại sở hữu nhau.

6. DEAURA – HUYỀN MY

Xuất hiện tại lễ ra mắt thương hiệu làm đẹp, Huyền My thu hút mọi ánh nhìn với vẻ tươi tắn, rạng ngời.

 

Góp mặt trong lễ ra mắt còn có NSND Lê Khanh - một trong những nghệ sĩ quan tâm đến việc chăm sóc da cũng như các sản phẩm làm đẹp có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Ông Daniel Polonskyi - Chủ tịch spa deaura có tốt không toàn cầu và ông Trương Đức Hạnh - Giám đốc DeAura Tây Hồ cũng có mặt tại sự kiện.

checkimg('https://duongdamat.com.vn/wp-content/uploads/2018/07/cung-tim-hieu-spa-deaura-co-tot-khong-qua-1-lan-trai-nghiem-1.jpg')

DeAura Spa & Clinic được thành lập với hy vọng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt và những người mong muốn tự tin hơn với vẻ ngoài. Theo đó, sản phẩm deaura giá bao nhiêu chú trọng cải tiến phương thức làm đẹp cũng như trang thiết bị hiện đại được chuyển giao từ các quốc gia đầu ngành như Italy, Mỹ. Đặc biệt, sản phẩm được sử dụng tại spa đều có chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu DeAura.

 

Trong sự kiện, khách mời được tham quan và trải nghiệm trực tiếp dịch vụ tại DeAura Spa & Clinic với sản phẩm D’or mystere. Dòng mỹ phẩm này chứa phức hợp Niapeptugold với thành phần chủ đạo là vàng 24K có tác dụng nâng cơ mặt và chống chảy xệ, hỗ trợ tăng hiệu quả của các hoạt chất khác. Kết hợp với liệu pháp của chuyên gia tại đây, sản phẩm cho kết quả sau 4 tuần sử dụng.

 

7. HONEST BEAUTY – JESSICA ALBA

khi đang có thai, nữ diễn viên Jessica Alba cảm thấy lo âu về những hoá chất mang trong các sản phẩm của em bé. Đây cũng là nguồn cảm hứng giúp cô ra đời mỹ phẩm có tên Honest Beauty. Tất cả thành phần đều trong khoảng thiên nhiên nên khôn cùng lành tính mang mọi đối tượng. Ngoài ra, giá bán của những món mỹ phẩm rất phải chăng, thích hợp với túi tiền của đa dạng cô nàng.