Top các ngôi sao thay đổi thương hiệu mỹ phẩm như thế nào

Top các ngôi sao thay đổi thương hiệu mỹ phẩm như thế nào

 

1. FLOWER BEAUTY – DREW BARRYMORE

nhãn hiệu mỹ phẩm Flower Beauty khắc hoạ đúng hình ảnh của nàng Drew Barrymore: nét đẹp trẻ con và sự hồn nhiên. Đặc thù, tôn chỉ của Flower Beauty chính là tôn vinh vẻ đẹp trong sáng của người phụ nữ. Phụ nữ hấp dẫn nhất là khi họ cảm thấy tự tín và tràn ngập năng lượng. Mỹ phẩm là nguyên tố giúp họ diễn tả đúng bắt mắt, thực chất. Đây mới là vẻ đẹp đáng trân quý và giữ giàng nhất. Lúc cầm món mỹ phẩm của Flower Beauty trên tay, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự trẻ trung, trong sáng do Drew Barrymore thổi hồn vào.

 

hai. KVD BEAUTY – KAT VON D

Kat Von D là một nghệ sĩ xăm nổi tiếng và đậm phong cách riêng biệt. Chính bởi vậy, ngoại hình sản phẩm của KVD Beauty đều toát lên hình ảnh chất lừ của Kat Von D. Đặc thù, các món mỹ phẩm của nhãn hàng này ko dành cho những cô nàng mới tập luyện điểm trang. Trái lại, đây là thương hiệu mỹ phẩm hoàn hảo cho những giáo đồ thích sự thách thức, nổi mẫu trong cá tính điểm trang.

 

3. KORA ORGANICS – MIRANDA KERR

Miranda Kerr là một giáo đồ trung thành của những món mỹ phẩm cộp mác thiên nhiên, organics. Chính vì lẽ đó, năm 2006, cựu thiên thần Victoria Secret cho có mặt trên thị trường thương hiệu mỹ phẩm có tên Kora Organics. Có Kora, bạn sở hữu thể tậu tậu sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm… kèm theo, những sản phẩm đều có thành phần ngẫu nhiên, khôn cùng thân thiện có môi trường và làn da.

 

4. KYLIE COSMETICS – KYLIE JENNER

Dù là cô nàng có phổ quát “thị phi” nhưng Kylie Jenner vẫn là 1 cô nàng nhân kiệt lúc cho ra đời nhãn hàng mỹ phẩm riêng ở tuổi 19. Giả dụ bạn mê mẩn đôi môi căng tràn của Kylie thì phải thử ngay loại son của Kylie Cosmetics. Khi vừa mới tung ra thị phần, bộ son này đã được bán hết sạch chỉ sau vài phút. Kể tới đây thôi bạn cũng đủ cảm nhận “độ hot” của những thỏi son này rồi phải không?

5. FENTY BEAUTY – RIHANNA

“Fenty Beauty ra đời là dành cho phần nhiều mọi người: mọi sắc da, tính cách, thái độ, văn hoá và chủng tộc. Tôi muốn tất cả mọi người sẽ tìm thấy mình trong thương hiệu. Đó cũng là lý do tôi làm cho nên Fenty Beauty” – Rihanna san sẻ 1 bí quyết thực tình.

 

Như Các bạn đã biết, cô ca sĩ da màu Rihanna là 1 trong các nghệ sĩ cống hiến bản thân trong việc làm cho trong khoảng thiện, chiến đấu cho sự đồng đẳng về sắc tộc. Chính cho nên, thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty như 1 lời nhắn, lời kết nối mọi người lại sở hữu nhau.

6. DEAURA – HUYỀN MY

Xuất hiện tại lễ ra mắt thương hiệu làm đẹp, Huyền My thu hút mọi ánh nhìn với vẻ tươi tắn, rạng ngời.

 

Góp mặt trong lễ ra mắt còn có NSND Lê Khanh - một trong những nghệ sĩ quan tâm đến việc chăm sóc da cũng như các sản phẩm làm đẹp có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Ông Daniel Polonskyi - Chủ tịch spa deaura có tốt không toàn cầu và ông Trương Đức Hạnh - Giám đốc DeAura Tây Hồ cũng có mặt tại sự kiện.

checkimg('https://duongdamat.com.vn/wp-content/uploads/2018/07/cung-tim-hieu-spa-deaura-co-tot-khong-qua-1-lan-trai-nghiem-1.jpg')

DeAura Spa & Clinic được thành lập với hy vọng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt và những người mong muốn tự tin hơn với vẻ ngoài. Theo đó, sản phẩm deaura giá bao nhiêu chú trọng cải tiến phương thức làm đẹp cũng như trang thiết bị hiện đại được chuyển giao từ các quốc gia đầu ngành như Italy, Mỹ. Đặc biệt, sản phẩm được sử dụng tại spa đều có chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu DeAura.

 

Trong sự kiện, khách mời được tham quan và trải nghiệm trực tiếp dịch vụ tại DeAura Spa & Clinic với sản phẩm D’or mystere. Dòng mỹ phẩm này chứa phức hợp Niapeptugold với thành phần chủ đạo là vàng 24K có tác dụng nâng cơ mặt và chống chảy xệ, hỗ trợ tăng hiệu quả của các hoạt chất khác. Kết hợp với liệu pháp của chuyên gia tại đây, sản phẩm cho kết quả sau 4 tuần sử dụng.

 

7. HONEST BEAUTY – JESSICA ALBA

khi đang với thai, nữ diễn viên Jessica Alba cảm thấy lo lắng về các hoá chất mang trong những sản phẩm của em bé. Đây cũng là nguồn cảm hứng giúp cô thành lập mỹ phẩm sở hữu tên Honest Beauty. Số đông thành phần đều trong khoảng trùng hợp nên khôn cùng lành tính với mọi đối tượng. Ngoài ra, giá tiền của các món mỹ phẩm rất rẻ, thích hợp sở hữu túi tiền của phổ biến cô nàng.