Khám phá lò than Ward khổng lồ ở USA

Khám phá lò than Ward khổng lồ ở USA

Hiện giờ nơi đây đã biến thành một trong những điểm du lịch hút khách nhất trong công viên quốc gia. Hãy đặt vé máy bay đi Austin: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-austin ,từ đó nơi đây trở thành điểm nuôi gia súc, thăm dò thời tiết xấu hay rất nhiều mục đích khác, thậm chí có thời gian, địa điểm này là nơi ẩn náu của bọn cướp xe ngựa.

Trước kia hoạt động chính của lò là sản xuất than từ cây thông và cây bách xù, nhưng một thời gian sau chúng đã ngừng hoạt động vì thiếu nguyên liệu và chanh chấp quyền sử dụng.

Để giúp chúng ta có một điểm du lịch hấp dẫn và thu hút như ngày nay, sau khi bị bỏ phế một thời gian dài, lẫn việc bị con người tàn phá, năm 1957 chính phủ đã ra quyết định đưa các lò than vào công viên nhà nước.

 

checkimg('https://www.pandotrip.com/wp-content/uploads/2015/05/Ward-Ovens-Photo-by-Royce-Bair-980x735.jpg')

Được làm từ đá, với ba hàng lỗ thông hơi, được người ta cắt từ gỗ thành khúc rồi xếp chồng vào nhau trong lò theo chiều dọc. Điều làm du khách ấn tượng nhất khi đến khu vực này chính là 6 lò than, mỗi lò cao hơn 9m, đường kính chân lò 8,2m, có bức tường bao quanh dày đến 60cm.

Book vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia đến khu vực này có rất nhiều quặng vàng, bạc nên đòi hòi phải có nhiệt độ đốt cao để chế tác mà chỉ có than mới đáp ứng được nhu cầu đó. Người sáng lập ra lò than có tên Thomas War, vì trước đó từ năm 1872 ông cũng là người khai phá khu mỏ của địa phương đầu tiên.

Phải mất tới 12 ngày mới có thể đốt cháy hết số gỗ trong lò để chở than khi cánh cửa kim loại được niêm chặt, lò đã nạp đủ năng lượng, gỗ sẽ được đốt cháy.