Sang nhượng cửa hàng

Sang nhượng cửa hàng

1. Hiểu đúng về sang cửa hàng kinh doanh

Sang cửa hàng kinh doanh là phương án bắt đầu được rất nhiều người lựa chọn. Đó chính là thay vì đi thuê, xây dựng mới, bạn sẽ đi xem mặt bằng và sang quán. Người được sang sẽ có thể sử dụng được mặt bằng và cơ sở vật chất của quán ăn. Từ đó tiết kiệm được một khoản chi phí, thời gian và công sức. Một cách nhanh, gọn để bắt đầu nhưng vì độ tiện lợi đó nên sẽ đi kèm với nhiều rủi ro. Cụ thể đó là những gì thì sangngay.com sẽ chia sẻ ngay cho bạn tại phần 2 và 3 của bài viết.

2. Ưu điểm của hình thức sang cửa hàng

  • Dễ dàng thấy nhất đó chính là tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn không cần mua mới lại các thiết bị hay cở sở vật chất. Khi sang xong, bạn hoàn toàn có thể vào kinh doanh ngay và luôn mà không cần đợi gì cả.
  • Chi phí được tối ưu hơn. Trong kinh doanh, rất nhiều thứ cần bạn phải chi. Trong đó đắt nhất là chi phí mặt bằng và cơ sở vật chất. Vì đã có sẵn nên phần nào bạn sẽ tiết kiệm hơn nhiều
  • Tùy vào chủ cửa hàng, bạn còn có thể có cho mình công thức, cách chế biến và cả tệp khách hàng cũ của quán. Nhiều chủ họ còn cho bạn thêm cả bí quyết kinh doanh trong lĩnh vực đó. Đó là những tài liệu hiếm ai có thể có đấy!

3. Khuyết điểm của hình thức sang cửa hàng

  • Không thể chủ động tìm được mặt bằng mà bạn ưng ý và phù hợp. Có thể sẽ không mất nhiều thời gian để bắt đầu kinh doanh nhưng sẽ rất tốn trong quá trình chọn lựa mặt bằng.
  • Bạn cần bỏ ra nhiều thời gian để đến quan sát, xem xét trực tiếp mặt bằng. Vì đây là bước quan trọng và không thể thiếu nếu bạn muốn hạn chế tối đa các rủi ro sang nhượng.
  • Gặp nhiều vấn đề liên quan đến thủ tục sang nhượng. Như hợp đồng, chủ sang quán lừa đảo, hoặc các vấn đề với chủ mặt bằng,..

Tham khảo thêm về sang nhượng cửa hàng tại đây